Tuesday 11 December 2012

LỢI ÍCH KHÁCH HÀNG sử dụng dịch vụ bảo vệ

LỢI ÍCH KHÁCH HÀNG

Quý khách hàng thân mến!
Một thực tế có thể thấy rằng khi sử dụng các dịch vụ bảo vệ của Công ty Bảo Vệ Tuổi Trẻ cung cấp, quý khách hàng sẽ có được những lợi ích hữu hình và vô hình mà đôi khi các giá trị này chỉ được cảm nhận khi trực tiếp sử dụng dịch vụ, điều này sẽ thể hiện qua thực tế:

A. LỢI ÍCH TÀI CHÍNH:
Với phương châm phòng bệnh hơn chữa bệnh chúng tôi ngăn ngừa cho khách hàng những tổn thất rủi ro về tài sản, con người, thương hiệu, uy tín…… Điều thực tế nhất mà khách hàng có thể thấy đó là việc chúng ta có thể cắt giảm các chi phí nếu sử dụng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp.
Chi phí tuyển dụng, đào tạo. Chi phí trang đồng phục, công cụ hỗ trợ, văn phòng phẩm…. Chi phí lương và các phụ cấp lương. Chi phí quản lý dán tiếp, trực tiếp. Các chế độ tăng lương, thâm niên, 1 vài lợi ích hỗ trợ khác ngoà việc tăng lương Các chế độ phúc lợi xã hội, BHXH – YT. Chi phí làm việc ngoài giờ, tiền làm đêm, lễ tết. Trợ cấp thôi việc, mất việc, tai nạn lao động…

Chúng tôi sẵn sàng miễn phí các lực lượng hỗ trợ như Đội Phản Ưng Nhanh - Đội Giám Sát
Đội ngũ nhân viên bảo vệ được trang bị đầy đủ các thiết bị dich vu bao ve và các hệ thống thiết bị an ninh khác sẵn sàng hỗ trợ 24h/24h. Điều thực tế nhất là chúng tôi sẵn sàng bồi thường những thiệt hại về tài sản bị mất mát nếu thuộc về lỗi của nhân viên bảo vệ của chúng tôi.

B. LỢI ÍCH PHI TÀI CHÍNH:
Ngoài những lợi ích thiết thực từ vấn đề tài chính, dịch vụ bảo vệ của Cong ty bao ve Tuổi Trẻ còn mang đến cho quý khách hàng những lợi ích phi tài chính mà những lợi ích này vô củng hữu ích đối với quý khách hàng.
Lợi ích về giá trị tinh thần: có thể thấy rằng dịch vụ bao ve chuyên nghiệp đem lại cho khách hàng sự yên tâm cả trong khi làm việc và khi nghỉ ngơi. Chúng tôi đưa ra tiêu chí an tòn là trên hết đề phục vụ quý khách 1 cách tốt nhất.

Lợi ích về quản trị: Bảo vệ tài sản cho khách hàng, thiết lập và duy trì trật tự, tổ chức của doanh nghiệp. Đưa ra những cách sắp xếp khoa học để có thể giúp quý khách hàng tổ chực doanh nghiệp tốt hơn.
Lợi ích về giá trị văn hoá: Nhân viên bảo vệ đóng góp cho nền văn hoá công ty của khách hàng thông qua giao tiếp ứng xử, cung cách phục vụ hàng ngày. Giúp bề mặt Công ty được các đối tác nhìn nhận hơn!
Lợi ích về sự chuyên nghiệp: Công ty bảo vệ chuyên nghiệp nên nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp – làm việc chuyên nghiệp – xử lý chuyên nghiệp. Đồng thời tạo cho doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp trước đối tác của họ.

C. LỢI ÍCH HÀNH CHÍNH:
Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp rất linh hoạt về thời gian, nhân sự, chi phí. Có thể nói hợp đồng bảo vệ được bắt đầu và kết thúc một cách thuận tiện và nhanh chóng theo yêu cầu của khách hàng.
Đội ngũ nhân viên bảo vệ có thể được thay thế thay thế ngay lập tức với bất kỳ lý do nào mà không ràng buộc bởi hợp đồng. Khách hàng có thể nắm bắt tình hình hoạt động của doanh nghiệp thông qua các báo cáo định kỳ, bất thường của Chỉ Huy Lực Lượng Bảo Vệ. Hoặc có thể báo về trực tiếp tại công ty chúng tôi Công ty bảo vệ Tuổi trẻ luôn duy trì mối quan hệ tốt đẹp với chính quyền địa phương, có được sự hỗ trợ nhanh chóng của các lực lượng vũ trang địa phương.

No comments:

Post a Comment